TIN TỨC

Sơn nội thất kháng virus và kháng khuẩn được ưa chuộng trong thời kỳ dịch bệnh Covid- 19

Ngày: 05/08/2021

Nhằm bảo vệ tối đa mọi thành viên trong gia đình khỏi tác động từ virus và vi khuẩn, người tiêu dùng Việt đang ngày càng ưa chuộng những sản phẩm sơn nội thất có tính năng kháng virus và kháng khuẩn.

Thực tế cho thấy, ngày nay không chỉ thiết bị, đồ dùng hàng ngày, mà ngay cả vật liệu xây dựng là sơn cũng có tính năng tiêu diệt virus và vi khuẩn khi tiếp xúc. Nhiều nước trên thế giới cũng đã phát triển và đưa ra thị trường loại sơn này, có thể kể đến Malaysia, Anh, Úc (tên tiếng Anh: anti-viral & anti-bacterial paint).

Điển hình như Nippon Paint VirusGuard – sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng sơn Nippon có khả năng tiêu diệt nhiều loại virus và vi khuẩn, bao gồm coronavirus ở người, virus H1N1, virus gây bệnh tay chân miệng, vi khuẩn E.coli, vi khuẩn tụ cầu vàng,… Từ đó, loại sơn này có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình một cách toàn diện, biến mọi không gian nội thất trở nên an toàn hơn.

Nippon Paint VirusGuard tiêu diệt virus và vi khuẩn nhờ công nghệ Ion bạc
Khi đại dịch bùng nổ, việc vệ sinh và khử trùng đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Hầu hết chúng ta vệ sinh mọi thứ xung quanh nhà và nơi làm việc, từ rửa tay, lau các thiết bị điện tử đến đồ dùng nội thất, … nhưng 88% sẽ bỏ qua bề mặt lớn nhất trong bất kỳ không gian nội thất nào – đó là những bức tường. Có thể ít người sẽ nhận ra, nhưng chúng ta thường xuyên chạm vào tường trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, khiến tường trở thành nơi sinh sôi hàng đầu của virus và vi khuẩn.

Virus và vi khuẩn lây lan sang những bức tường qua các hoạt động hàng ngày của chúng ta

Là dòng sơn phủ nội thất cao cấp của thương hiệu Nhật Bản ứng dụng công nghệ Ion bạc, Nippon Paint VirusGuard đang được chú ý bởi khả năng diệt virus và vi khuẩn mạnh mẽ. Khi virus và vi khuẩn bám dính lên bề mặt sơn từ các hoạt động của con người, Ion bạc sẽ phá hủy màng tế bào khiến chúng bị vô hiệu hóa, ngừng sinh sôi và chết đi.

Đáng chú ý hơn, tháng 7/2020, phòng thí nghiệm Analytical Lab Group (Mỹ) đã kiểm chứng Nippon Paint VirusGuard với khả năng tiêu diệt Human Coronavirus chủng 229E. Kết quả công bố vào tháng 11/2020 của Analytical Lab Group cho thấy trong điều kiện phòng thí nghiệm, sau 6 giờ, bề mặt phim có sơn phủ Nippon Paint VirusGuard đã tiêu diệt 99,7% Coronavirus.

Lựa chọn đáng tin cậy cho mọi không gian nội thất của người Việt
Bên cạnh vai trò “tấm khiên vững chắc” tiêu diệt các loại virus và vi khuẩn gây hại trên bề mặt sơn, Nippon Paint VirusGuard còn được trang bị những tính năng tối ưu, hoàn toàn phù hợp với điều kiện môi trường và khí hậu Việt Nam.

Nippon Paint VirusGuard mang đến hiệu quả bảo vệ bề mặt tường tối đa, chống nấm mốc, dễ dàng lau chùi các vết bẩn, màng sơn không bị hư hại dù sau 10.000 lần chà xát.

Về tính an toàn khi sử dụng, Nippon Paint VirusGuard có hàm lượng VOC gần như bằng 0, không chứa Amoniac, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất gây hại cho sức khỏe, đặc biệt thân thiện với môi trường, nhẹ mùi và an toàn cho con người. Sản phẩm đã đạt Chứng nhận Nhãn Xanh do Hội đồng Vì Môi Trường Singapore cấp.

Đây cũng là những yếu tố giúp Nippon Paint VirusGuard trở thành dòng sơn phủ được ưa chuộng tại thị trường Malaysia, ứng dụng rộng khắp trong khâu hoàn thiện công trình nhà ở và những công trình mang tính công cộng, như bệnh viện, nhà trẻ, trường học, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê…

Sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá so với các sản phẩm sơn phủ thông thường, cùng hiệu quả nổi trội kháng đến 99% các loại vi khuẩn và virus, Nippon Paint VirusGuard hứa hẹn sẽ là cái tên được người Việt nhắc đến mỗi khi lựa chọn một “tấm khiên” bảo vệ sức khỏe toàn diện cho mọi thành viên trong gia đình.

 

Năm 1881, Nippon Paint khởi đầu là một công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ tại Nhật Bản, đến nay đã trở thành một tập đoàn có sự hiện diện trên toàn cầu, với vị thế số 1 châu Á và top 4 toàn cầu về doanh thu. Nippon Paint VirusGuard là sản phẩm sơn nội thất cao cấp mới nhất từ Nippon Paint, góp phần bảo vệ người dùng khỏi virus và vi khuẩn gây bệnh. Sản phẩm hiện đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://nipponpaint.com.vn

Nguồn: Tạp chí kiến trúc